Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

[ Cục Cưng ] Chương 9 : Tổng tài nổi bão

Chương 9 : Tổng tài nổi bão.

edit : Mai Như Ảnh
beta : Tiểu Hồ Điệp




nguồn : http://olasontrang.blogspot.com/

--------

" Tuấn cục cưng ngoan , không có việc gì đâu , mẹ với cậu nói chuyện trước kia , rất vui vẻ , cho nên giọng nói có chút to , ngượng ngùng thật. Vũ Đồng hôn lên trán con , sau đó nhẹ nhàng cùng cậu mặt đối mặt yêu thương lắc lắc.
" Vâng." Tuấn cục cưng đối với mẹ rất tin tưởng không chút nghi ngờ , cũng tựa vào cái trán của mẹ.
" Tuấn cục cưng thật ngoan , mấy năm may có nó ở cùng chị ,cũng không buồn " Vũ Phàm cười hớn hở.
"Đúng vậy , có nó , cuộc sống của chị cái gì cũng không thiếu , Tuấn cục cưng là bảo bối của mẹ!"
Lời cuối cùng mà nói … Vũ Đồng cùng đứa trẻ chơi cù lét , khiến cậu khanh khách cười không ngừng.
Vũ Phàm đang ở nhà trọ , cậu mở cửa , đứng trước hai gian mở cửa phòng nói :" Đây là nơi ở của chị và Tuấn cục cưng , bên trái là phòng của chị , bên phải là phòng nó , chị nhìn xem có thích hay không?"
" Thích lắm!" Hai mẹ con cơ hồ là trăm miệng một lời nói , giọng nói trong trẻo rất nhanh đến làm cho Vũ Phàm choáng váng.
Vũ Đồng cười híp mắt hắt xì một cái , nháy mắt mấy cái với Vũ Phàm , cười khẽ nói :" Buồn ngủ quá , hiện tại chỉ cần giường là chúng ta đều thích! Tuấn cục cưng , mẹ nói có đúng không?"
" Rất đúng ! Cảm ơn cậu bồ câu đưa tin!"
" ha ha , thích là tốt rồi , thích là tốt rồi. Hai người đi đường cũng đã mệt mỏi , nghỉ ngơi chút đi. Tuấn cục cưng vào phòng ngủ đi."
" Vâng." Tuấn cục cưng ngoan ngoãn gật đầu , đi vào phòng , nhảy lên chiếc giường nhỏ đáng yêu , lôi kéo chăn phủ lên , khép mắt lại , thật biết điều ngoan ngoãn nghe lời ngủ.
Nhìn hành động đáng yêu của nó , Vũ Phàm cười thích thú :" Ha ha ha , Vũ Đồng , xem ra chị có đứa con vừa đáng yêu vừa biết nghe lời."
Vũ Đồng mím môi cười :" Cậu đừng bị hành động hiện tại của nó đánh lừa , thực ra nó là quỷ sứ đấy , bây giờ đang mệt nên biến thành kẻ ngoan ngoãn thôi, chờ nó tỉnh dậy , cậu có mà đau đầu."
" Mẹ Tiểu Bạch , con nghe thấy mẹ nói bậy nha!" Trong phòng , trên giường nhỏ nhỏ có người đang nhắm mắt lại , giọng nói non nớt có chút kháng nghị.
Lời của cậu , làm cho Vũ Phàm cười toe toét :" ha ha ha ……… Vũ Đồng , chị cũng mau tới phòng ngủ đi."
Vũ Đồng duỗi cái lưng mỏi , ánh mắt cười cong cong vô cùng giảo hoạt :" Chúng ta phải ngủ thật lâu nha , Vũ Phãm , buổi tối giao cho em."
" Không thành vấn đề!"
Có hai người lớn nhỏ đáng yêu , về sau trong nhà sẽ rất náo nhiệt.
……..
Một chiếc taxi đứng ở trước cửa tập đoàn Thiên Vũ , cửa xe lập tức mở ra , Phỉ Tước Sâm vừa xuống xe liền đi thẳng vào , đến thang máy , lên thẳng văn phòng tổng tài…
……
"Đinnh -------"
Thang máy tới , anh ra khỏi thang máy , nhân viên trong và ngoài đại sảnh thấy vẻ mặt vội vàng của hắn , nhanh cúi đầu , sợ bị cơn tức lan đến , nửa nghi vấn trong lòng cũng không dám nói.
Thư ký của tổng tài không phải vừa mới nói tổng tài ra khỏi đây sao? Như thé nào lại nhanh trở lại như vậy? Chẳng lẽ là công ty gặp vấn đề gì?
Bọn họ nghĩ không ra là , trước kia cho dù công ty có vấn đề lớn hơn nữa , Phỉ Tước Sâm cũng chưa bao giờ thể hiện ra vẻ mặt đùng đùng nổi giận ở trước mặt mọi người như vậy



note : chú ý nha . chương sau Sâm Ca sẽ gặp Đồng tỷ 
+_+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét