Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

[ Cục Cưng ] chương 3 : Mẹ Tiểu Bạch

Edit : Khuynh Nhi
Beta : Mai Như Ảnh
nguồn : http://olasontrang.wordpress.com/

tò tí te … nhân vật chính đã xuất hiện
———————————-

……………………………..

Từ trong cửa sổ máy bay nhìn ra, bầu trời bao la, xanh thẳm trên cao,Những đám mây nhẹ nhàng, lơ đãng cũng đang chậm rãi bay bay…tựa như mộng ảo….

“Mẹ Tiểu Bạch, chúng ta thật sự phải trở về gặp cậu bồ câu đưa tin sao?” Thanh âm non nớt của 1 cậu bé nhỏ tuổi vang lên, hỏi lại vấn đề đã hỏi nhiều lần.

“Dạ! Cục cưng tò mò, vấn đề này con đã hỏi n lần rồi, con không cảm thấy phiền sao?”



Bạch Vũ Đồng đảo cặp mắt trắng dã, bất đắc dĩ trả lời lại thêm 1 lần nữa.

“Mẹ Tiểu Bạch! Mẹ có thể không cần phải gọi con như vậy không? Con là Tuấn cục cưng chứ không phải là cục cưng tò mò” Cậu bé cải chính.

” Được rồi, được rồi! Tiểu quỷ lằng nhằng ! Cả ngày chỉ biết khen bản thân mình thôi, không biết là ai cho con tự tin nữa?” Bạch Vũ Đồng vò lấy vò để đầu con trai, cố ý làm loạn, cho đến khi con trai không chịu nổi phải lấy tay lấy tay cô xuống.

“Con là con trai của mẹ, đương nhiên là do mẹ cho con tự tin chứ ai….Ai ai, con muốn đi kiện mẹ có khuynh hướng bạo lực, ngược đãi trẻ con!”

Bạch Vũ Đồng định mở miệng giáo dục con một phen, ai ngờ đúng lúc tiếp viên hàng không đã bưng đồ uống tới:” Phu nhân….”

Ngượng ngùng dừng lại, cô mỉm cười chống đỡ.

“Phu nhân! Đây là đồ uống mà các vị muốn”. Tiếp viên hàng không đưa khay đồ uống về phía cô.

“Được, tốt, cám ơn cô!” Bạch Vũ Đồng tiếp nhận đồ uống, đưa lon nước cho con trai.

Nhưng khi bọn họ đã bắt đầu uống nước rồi thì cô tiếp viên vẫn còn đứng ở đó mà không có ý định rời đi.

“A……….Còn có việc gì sao?” Cô nghi ngờ hỏi.

Ai ngờ, cô tiếp viên giống như không nghe thấy được những lời cô nói, vẫn đứng ngạc nhiên, ánh mắt sững sờ, ngẩn người, mê muội nhìn con cô.

Thì ra lại có thêm 1 “Fan” bị vẻ ngoài tuấn mỹ của con trai cô me hoặc rồi. (Khuynh Nhi:úi giùi ui!*mắt long lanh* đẹp jai thế cơ àg…*nhào tới* Ảnh tỉ: ấy ấy…mụi bình tĩnh nào,làm như chưa thấy soái ca bao giờ ý!xì….*lén lút chạy lại chỗ soái ca trc* =.=)

Cô buồn cười lắc đầu, lên tiếng nói:”Tiểu thư!”

“Ân? A! Thật xin lỗi….Phu nhân, con của cô thật sự rất đẹp trai!”

Cô tiếp viên có điểm lúng túng vội lấy lại tinh thần, nhưng vẫn không tự chủ được mà âm thầm tán dương trong lòng.

Cô chưa bao giờ gặp được cậu bé nào tuấn mỹ đến như vậy, ánh mắt long lanh như nước lại có thần, lông mi đen nhánh lại còn dài và đen nhánh, ngũ quan đó tạo nên 1 khuôn mặt vô cùng tuấn mỹ.

“Cảm ơn” Bạch Vũ Đồng nhịn không được vì con trai mà cảm thấy tự hào.

“Tỷ tỷ, mẹ của em còn chưa có kết hôn đâu, tỷ phải gọi mẹ là tiểu thư xinh đẹp chứ, không được gọi là phu nhân, phu nhân nghe rất già, mẹ em vẫn còn trẻ tuổi, tướng mạo lại đẹp như thế mà…” Ánh mắt giảo hoạt của tiểu soái lưu chuyển, tiếng nói ngọt ngào thật dễ nghe.

“A?” Tiếp viên hàng không sửng sốt.

“Tỷ tỷ, tỷ có biết anh nào nào đẹp trai giống em không ?Giới thiệu cho mẹ em đi, nếu không mẹ em sẽ rất mau biến thành bà bắc già ế chồng mất !~~~~~” Tiểu suất ca cười híp mắt chờ mong nhìn tiếp viên tỷ tỷ.

“Ách…” Tiếp viên tỷ tỷ không phản bác được.

Bạch Vũ Đồng vừa bực mình vừa buồn cười gõ gõ cái mũi con trai “Yên tâm đi, mẹ của con muốn soái ca như thế nào mà không có, còn cần con quan tâm sao!”

Tiếp viên tỷ tỷ bị mẹ con 2 người làm cho không biết phải làm sao, đành phải lễ phép cười xấu hổ, sau đó mau chóng chạy lấy người (*KN: trùi ui!muỗi chích qá!~Ảnh tỷ thật là ác~~huhuhu…Ảnh tỷ: Tỷ làm cái gì đâu mà mụi kêu tỷ ác?:? KN:thì tại mụi edit mà tỷ không thèm nói chuyện vs mụi làm mụi bùn bùn a~~AT:Tỷ đám cho mụi phát h!có thế mà cũng kêu ca….gruuu!KN:á á á ……….*ready! run run…..T.T)

“Mẹ! Tình địch của mẹ bỏ chạy rồi kìa, bây giờ con chỉ là tiểu soái ca của mẹ thôi nha !” Tiểu soái ca bướng bỉnh cười hì hì ôm lấy cánh tay của mẹ, vuốt vê gương mặt của cô.

“Uống nước đi, thật là, con đúng là đã tự cho mình là được vạn người mê rồi, chậc chậc!”

Bạch Vũ Đồng xoa bóp khuôn mặt của con trai, đáy lòng 1 trân nóng lên, đứa con này chính là bạn tri kỉ, cũng chính là 1 đứa tiểu quỷ.

Từ lúc con trai còn nhỏ cho tới bây giờ cũng chưa bao giờ gọi qua baba, giả sử như có gặp baba đến nói nó cũng không nói…Huống chi là tiểu tử kia lại nói cho cô biết, dùng tất cả biện pháp nói cha cô hay là nó sẽ vĩnh viễn ở cùng cô, kiên quyết đến nỗi làm cho cô dở khóc dở cười.

———–
tại hậu trường quay :

KN: aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa……….cuối cùng cũng xong thêm chap nữa….bạn đi chết đây….

AT: mụi đi vui vẻ tỷ k tiễn, tỷ đặt phòng trướccho mụi r`….*vẫy vẫy khăn*

KN: T.T…tỷ ác vô đối

AT: mụi quá khen ….hô hô hô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét