Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

[ Cường Lỗ ] - Chương 1.1

Chương 1:
  edit :  Đông Phương Tư Kì
    beta : Mai Như Ảnh
 -----------

Dưới đỉnh núi xanh tươi , có một con suối nhỏ không biết rõ ngọn nguồn ở nơi nào, uyển diên xuyên qua tầng tầng lớp lớp núi rừng,suối nước tĩnh mịch cũng trong suốt thấy đáy ,dọc theo con suối, khắp nơi có thể thấy được hai, ba người lại ôm hết đại thụ lâm liệt này giữ.

Gần ngựa, một đạo thân ảnh xâm nhập vào khu rừng tĩnh lặng mát mẻ.




Đi suốt một đêm cho đến sáng,cho dù có khinh công tuyệt đỉnh như thế nào cũng sẽ cảm thấy có chút mệt mỏi, hắn đi đến gần gốc cây đại thụ cạnh bờ suối , thả lỏng thắt lưng ngồi xuống ,thật cẩn thận đem nữ nhân trên tay mình đặt xuống dưới tàng cây.

Bất quá khi hắn đem nàng buông xuống , lại làm cho góc chăn phía trên bị xốc lên, lộ ra một khuôn mặt nhỏ nhắn an đang ngủ say.

Oa! Cái cảm giác này, đúng là bên trong bao có một người nha!

Vải che mặt lộ ra khuôn mặt nhỏ nhắn, ánh mắt hấp dẫn. Ở ban ngày , nàng so với đêm qua còn đẹp hơn.

Ánh nắng chiếu xuống khuôn mặt nhỏ trắng như tuyết đang mê man, da thịt của nàng thật mịn màng.Thời gian dài mặt bị che làm cho hai má trắng như ngọc có chút phấn hồng, khéo léo mũi ngọc cùng với hạ nộn hồng như đóa hoa môi, lại dẫn nhân xa tư.


 Bất giác khuôn mặt nhỏ nhắn kia làm mê hoặc Miễn Tử Tuấn . Đột nhiên hoảng hốt nhớ tới mục đích mình xâm nhập vào khu rừng này . Vì thế hắn từ bỏ ý nghĩ đang bị mê đắm , dứt khát xoay người hướng dòng suối đi đến , đôi lông mày rậm ảo não mà gắt gao nhăn lại.

Trời ạ! Không thể tưởng được hắn như thế nào lại có thể nhìn một nữ nhân đến ngây người cả một ngày, chuyện này làm người khác không thể lý giải được.( Tư Kỳ:aiz được nhìn người đẹp mê chết đi chứ lý giải với không lý giải a~~~ Hán ca:*liếc mắt* TK: *xếch váy chạy lẹ*).


  Dùng dòng nước suối lạnh tẩy sạch khuôn mặt cùng đôi tay , Miễn Tử Tuấn ngồi bên viên đá lớn ở suối , lấy trong lòng một gói lương khô , vừa ăn vừa lo lắng có nên giải huyệt đạo cho nàng hay không , làm cho nàng có thể đứng lên cùng uống nước , ăn một chút cái gì đó.


    Đúng , nữ nhân bị hắn dùng chăn  bọc lại sau khi tỉnh dậy kêu lên. Hắn là người từ Hàng Châu Yên Liễu Trang thừa dịp nửa đêm bắt đi , người sai hắn làm chuyện này cũng chính là người cùng hắn giao tình như huynh đệ Phong Dục Vũ , chủ nhân của Yên Liễu Trang . Phong Dục Vũ với hắn đều là chủ nhân , người kia phụ trách địa hình phía Đông Nam , còn hắn thì phụ trách khi Đông Bắc.



 ngắn nhỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét